อากาศหนาวเป็นแค่มายา แต่ผิวแห้งนั้นหนาคือเรื่องจริง

สวัสดีคะ ฤดูหนาวมาแล้ว มาแล้วก็เหมือนจะไปแล้วสำหรับกรุงเทพฯ 
แต่สิ่งที่ยังอยู่คือ ความแห้งของอากาศนั่นเอง เมื่อฤดูหนาวมีในฝัน ก็เป็นสัญญาณบอกว่า         ต้องเตรียมพร้อม เรื่องครีมบำรุงผิว ผิวตรงไหนจะแห้งก็ได้แต่ผิวหน้า เพ่ขอ....อย่าแห้งเลย เพราะหน้าแห้งจะมีปัญหาผิวตามมาอีกหลายเรื่อง ทั้งผื่นคัน หน้าลอก และตีนกาก็จะมา 
 เกิดเป็นหญิงต้องดูแลตัวเองจริงๆ
มาคะ เข้าเรื่อง จะเรียกว่าอะไรดี ครีมก็ไม่ใช่ เอสเซ้นท์ ก็ไม่ใช่ โลชั่นก็ไม่ใช่


หน้าตาดูดี มีความเป็นเม็คแคปซูล เป็นสกินแคร์ของแบรนด์ Pure Care by BSC  
มีชื่อว่า Super Nano White Intensive Moisturizer พนักงานที่เคาน์เตอร์เรียกว่า Super Moist

 สำหรับด้านหลังกล่องนั้น เพ่ถ่ายมาเผื่อผู้รู้ส่วนผสมจะอ่านจ้า 

มาดูกันที่คุณสมบัติ เด่นที่เม็ดๆ ที่ผสมอยู่ที่สามารถเก็บคุณค่าของสารอาหารจนเม็ดสุดท้ายของขวด   โอ้โห.... เริ่มเห็นความเริ่ดของ Super Moist หรือยัง  


และด้วยการนำสารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวง มาเป็นเป็นส่วนผสมที่ช่วยบำรุงซึ่งสามารถทำให้ผิวชุ่มชื่น ได้อย่างยาวนาน ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วยคะ และได้รับการทดสอบ Hypo-Allergenic Tested มาตรฐานเยอรมันนี ว่าปราศจากอาการแพ้ และระค่ยเคืองแม้ผิวบอบบาง เพราะฉะนั้น สาวๆ แพ้ง่ายก็น่าจะเก็บไว้พิจารณาอีก 1 แบรนด์นะคะ


มาดูเนื้อครีมบนมื่ออ้วนๆ ของเพ่ จะเห็นได้ว่า ตอนเราก็กดมายังไม่ได้เป็นเนื้อเนียนๆ มีความเป็นเม็ดเล็ก 


เห็นเนื้อเป็นเม็ดเล็กๆ แบบนี้แต่เนื้อเนียนนุ่มมากๆ ซึมซาบเร็วมากๆ


ขออภัยรูป before / after ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่นะ แต่ถ้าสังเกตดู จะเห็นได้เลยว่า แขนด้านล่างจะเห็นได้ถึง ความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านเลยละคะ  และที่สำคัญไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะด้วยนะคะ ปิดท้ายด้วยราคา 590 บาทเท่าน้้น ขนาดบรรจุ 30 ML ,


ก็รีวิวให้สาวๆ เก็บไว้เป็นทางเลือกให้การเลือกสกินแคร์นะ เพราะเหมาะกับสาวทุกสภาพผิวนะ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ และ ผิวธรรมดกาก็ใช้ได้ จริงๆ แล้วเหมาะกับทุกฤดูนะ เพราะการที่ผิวชุ่มชื่น จะทำให้หน้าเราดูสุขภาพดี อิ่มเอิบ

สาวๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/purecarebybsc

พบกันใหม่ในเร็วๆ นี้นะคะ บ๊าย บาย

ความคิดเห็น