รองเท้าแบรนด์ไทย ช้อป วนไป

สวัสดีค๊า....ทู้กคน 
หายไปนาน กลับมาวันนี้ เพราะว่าอยากจะเม้าส์ มอยย์... ว่า รองเท้าแบรนด์ไทย ก็ดีนะยูว์ เกิ่นมาซะขนาดนี้ เฉลยเลยละกัน นั่นก็คือ แบรนด์ Taywin นั่นเองคะ 

มึความตั้งใจในการถ่ายรูปมาก 

เอาจริงๆ แล้วปรกติก็ซื้อยี่ห้อนี้มาได้สัก 2 ปีแระ คือก่อนหน้านี้ก็ซื้อแบรนด์ที่เป็นแฟชั่นธรรมดา แต่มันก็ไม่ทน ใส่แปปเดียวก็พังแล้ว แล้วเราก็เป็นคน งก มาก เวลาจะซื้อรองเท้าสักครู่คิดแล้วคิดอีก  
แต่พอช่วงปีใหม่เก็บบ้าน ไปรื้อเจอรองเท้า Taywin คู่แรกที่ซื้อเมื่อ 2 ปีก่อน ยังใส่ได้อยู่เลย ไม่พังแหะ  ก็เลยคิดว่า ถ้าจะซื้อรองเท้า จะไปส่องที่ shop Taywin แระแล้วจากแค่คิดจะปส่องดูเฉยๆ กลายเป็นว่าสอยกลับมา 3 คู่ เกิดมาไม่เคยซื้อรองเท้าพร้อมกัน 3 คู่มาก่อนเลยอ่ะ


คู่แรก คู่นี้เห็นแล้วชอบ แต่พอดูใกล้ ก็ไม่ชอบ แต่พอใส่ก็ชอบมาก เพราะพื้นมัน ok ใส่เดินแล้วเรารู้สึกดี (ความรู้สึกตอนลองในร้าน) แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ คู่นี้กลายเป็นคู่โปรดมาก ใส่บ่อย เพราะมันสบายมากเลย คู่ราคาเพียง (ดูมีความเป็นแม่ค้าอย่างสูง) 599 บาทเท่านั้นคะคุณ 





มากันคู่ที่ 2 สำหรับนี้นะ เรากะเอาไว้ใส่เวลาไปงาน ไปการที่เป็นทางการหน่อย หรือวันที่อยากจะสวยๆ  ราคาอยู่ 699 บาทคะ (คือราคาก่อนลดเราไม่รู้ เราดูที่ราคาที่ลดแล้ว)




คู่ที่ 3ดูแมน เตะบอลกันครัช... 555 ใส่แล้วดูเท่ห์ๆ แปลก เราชอบเราว่า คู่นี้จะใส่กับอะไรก็ได้ ไม่ดูเป็นสาวไป แต่ก็ยังดูสุภาพอยู่  อยากจะใส่กับ ชุดทำงานที่เป็นการเกงก็ได้ อยากจะใส่กับชุดแซกก็ได้ (คิดเอาเองว่าเข้า ^__^ )  ราคาก็ 599 บาทคะ 





สำหรับเราแล้ว 3 คู่นี้คงวนใส่ทั้งปี  และเราอยากจะบอกว่าสินค้าแบรนด์ไทย ดีนะตัวเอง ทั้งทน ไม่พังง่าย ราคาก็สบายกระเป๋า  และที่สำคัญ ไทย ช็อป ไทย ถ้าไทยไม่ใช้ของไทย แล้วใครจะใช้ของเรา เนอะ....

วันนี้บ๊าย บาย บ๊าย บายคะ

ความคิดเห็น