รีวิวสกินแคร์ของสาวเลข 3 ใช้แล้วผิวฟู ดูนวลเนียน

BSC TIME DEFENCE FACIAL FIRMING TREATMENT ESSENCE

สวัสดีคะทุกคน กลับมาวันนี้มีดีอยากบอก เนื่องจากคนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง 555 ในที่ทำงานมีการท้าทายกันนิดหน่อย ใครชนะ ได้...... ใครแพ้ก็ต้องดูแลตัวเองกันไป...แต่เพ่ชนะ ฮิ้วววว

มาเข้าเรื่อง ผู้ชนะจะต้องมีรางวัล ซึ่งนั่นก็ทำให้พี่ได้สกินแคร์ลูกรักตัวนี้มา 
ดูจากสีหน้ายังไม่หายดีใจได้ลูกรักมาแบบไม่ต้องเสียเงิน

สภาพผิวของเรา ผิวมันแต่ขาดน้ำ ภายนอกดูมันแต่จริงๆ ก็มีแห้งเป็นบางจุด เช่น หน้าผาก 

ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ก่อนหน้านี้เป็นสิวมาหนักมาก เพราะ อะไรไม่รู้ หมอที่นิติพน บอกว่า มันอาจจะเป็นช่วงอ่อนแอของผิว เกิดได้หลายอย่าง อากาศร้อน พักผ่อนไม่พอ ความเครียด เลยทำให้เกิดอาการแพ้ได้ ก็รักษากับหมอไป หยุดไปเพราะเสียดายเงิน จนเราค้นพบวิธีที่เหมาะกับตัวเอง และก็ได้เจอกับสกินแคร์ลูกรักตัวนี้ที่ทำให้ผิวหน้าเราดีขึ้น

ปัจจุบัน เลิกไปหาหมอเพราะสิวหายแล้ว สิวไม่เห่อและผิวหน้ากลับมาหน้าดีขึ้น
ตอนนี้ พยายามใช้สกินแคร์ที่ถูกกับผิว และคอยบำรุงอย่างสม่ำเสมอ
 ความดีงามของ สกินแคร์ลูกรักตัวนี้คือ (ลอกมาจากข้างกล่องเต็มๆ)
1.ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น
2.ผิวรู้สึกแลดูกระชับขึ้น
3.ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง
4.ผิวมีความรุ่มชื่นเพิ่มขึ้น
5.รูขุมขนแลดูกระชับ
6.ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


ลักษณะเนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำใส ข้นๆ แต่พอทาแล้วจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นเลย บอกลาผิวแห้งกร้านไปเลย บอกเลย วัยใกล้ 30 หรือ 30 ต้น ลองสังเกตกันดู ผิวเราจะมีความแห้ง เราสังเกตจากตัวเอง ตอนสมัยสาวๆ (พูดแล้วเขิล เหมือนผ่านมานาน) จะเป็นคนผิวหน้ามันมาก แต่พออายุขึ้นเลย 3 เราว่ามันแห้งขึ้นแต่แห้งเป็นบางจุด เช่นบนหน้าผาก ลอกเป็นขุยเลย ยังไม่จบเมื่อขึ้นเลข 3 ริ้วรอยจะมาทันทีเหมือนกระพริบตาครั้งเดียวแล้วริ้วรอยมันโผล่มาเลยอ่ะ... 





ถ่ายรูปมาให้ดูเห็นกันชัด แค่ครั้งแรกก็เห็นความแตกต่าง อันนี้เราถ่ายจากมือมาให้ดู ว่ามันแตกต่างกันอย่างไร  ภาพมันก็ฟ้องว่าริ้วรอยดูตื้นขึ้นจริงๆ

ถ่ายซูมกันให้เห็นว่าหลังใช้ผิวดูดีขึ้นจริงๆ ริ้วรอยดูตื้นขึ้นจริงๆ 



 สุขใดๆ เล่าจะเท่ามีผิวดี ไม่ต้องสวยใส ขนาดดารา แค่ไร้สิวไร้ฝา ริ้วรอยค่อยๆมา (อย่าถาโถมใส่พี่นะริ้วรอย)  ก็ดีใจ เนอะ....

จบรีวิวแล้วคะ อยากฝากไว้ ผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกันเนอะ ต้องหาสกินแคร์ที่ใช่ ใช้แล้วชอบ ดีกับผิวของเรา แค่นี้เราก็จะมีสกินแคร์ลูกรักเป็นของเราแล้วละคะ

ความคิดเห็น