Review :BELOV HORSE ย้อนวัยให้ผิว เด้งๆ ลื่นๆ


สวัสดีคะทู้กคน..... 
ผู้หญิงทุกคนก็คงคิดเหมือนกัน ว่าอยากจะให้หน้าดูอ่อนเยาว์ ไร้ตีนกามากวนใจ และจะทำยังไง ในเมื่อเวลาเดินเร็วเหลือเกิน แป๊ปๆ ก็ขึ้นเลข 3 ลืมไปอีกแปป ขึ้นเลข 4 คุณขา.... เราจะปล่อยปะละเลยผิวเราไม่ได้ขนาดนั้นนะคะ วันนี้ก็เลยมีครีมตัวใหม่มานำเสนอ เรามาถึงจุดนี้แล้ว จุดที่  ต้องใช้สารสกัดอันทรงพลัง.....นั่นก้อคือ สารสกัดจากน้ำมันม้าที่เลื่องชื่อ ลือชา 



นั่นก้อคือ....BELOV HORSE OIL MIRACLE CREAM (บีลอฟ ฮอร์ส ออย มิราเคิล ครีม - ครีมน้ำมันม้า) และ BELOV HORSE OIL AQUA MOISTURIZING REPAIR FACIAL MASK
(บีลอฟ ฮอร์ส ออย อควา มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง รีแพร์ เฟเชียล มาสก์)

มาที่ครีมกันก่อนเลย 



 BELOV HORSE OIL MIRACLE CREAM (บีลอฟ ฮอร์ส ออย มิราเคิล ครีม - ครีมน้ำมันม้าโอเวอร์ ไนท์ ครีม สารสกัดน้ำมันม้าเข้มข้นเป็นพิเศษ สำหรับครีมตัวนี้มาพร้อมกับพายตักครีม ซึ่งดีงามมาก 





ดีงามตรงที่เราไม่ต้องเอานิ้วเราไปควักครีมเอง เพราะในนิ้วเรานั้น ก็อาจจะมีพวกฝุ่น หรืออะไรก็ได้ที่จะลงไปในครีม มีพายนี่ละคุณ ดีงามมาก ใช้ก็สะดวก 



มาดูกันที่เนื้อครีมเข้มข้นมากๆๆ เค้าบอกว่า น้ำมันม้านั้น.....เป็น น้ำมันที่ได้มาจาก ใต้ผิวหนังบริเวณหางและแผงคอของม้า มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับน้ำมันบนผิวหนังของคน จึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดี และก็ซึมเร็วจริงๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ให้ผิวดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำแลดูเปล่งปลั่งและกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังบรรเทาอาการอักเสบ ผดผื่นได้อย่างดีด้วยนะคะ พอผิวอิ่มน้ำ นั่นหมายถึงเซลล์ผิวเราฟู เมื่อเซลล์มันฟู ริ้วรอยต่างๆ ก็จะดูจางลงคะ

มาที่เรื่องของกลิ่น   มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน กลิ่นเป็นผู้ดีมากๆ คะ
เอาเป็นว่า ถ้าทาก่อนนอนเป็นประจำ ก็ตักขึ้นมา 1 พาย เพราะมันเข้มข้นจริงๆ ตื่นมานานิ่ม เด้งมากๆ  และจะรู้สึกเลยว่าผิวอิ่มน้ำ มันจะมีความเงาๆ และจะลื่นๆ มีความปลื้มสุดๆ  

วิธีการทาก็ง่ายๆ
แต้ม 5 จุดบนใบหน้า แก้ม ทั้ง 2 ข้าง หน้าผาก คาง และจมูกจ้า  




ต่อไปนั้น เจ่...มีความภูมิใจนำเสนอนั่นก้อคือ
BELOV HORSE OIL AQUA MOISTURIZING REPAIR FACIAL MASK (บีลอฟ ฮอร์ส ออย อควา มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง รีแพร์ เฟเชียล มาสก์) ทิชชู่ มาสก์ น้ำมันม้า เร่งการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน มีคำกล่าวไว้ว่า มาร์กหน้า 1 ครั้ง เหมือนทาครีม 7 วัน นั่น....มันหมายความว่า พรุ่งนี้มีนัดสำคัญ ต้องการอวดผิวอิ่มน้ำ เด้ง เงา เราก็จะใช้เจ้ามาร์คนี่ละเป็นตัวช่วย  


สำหรับมาร์คนั้นในซองมีความฉ่ำเนื้อเอสเซ้นท์ที่ใส่มามาก เอาแผ่นมาร์คออกมา ยังเหลือเอสเซ้นท์ในซอง เทออกมาทาคอต่อคะ สวยผิวหน้าและคอไปพร้อมๆ กัน



เนื้อแผ่นมาร์คค่อนข้างบ้าง ทำให้แนบสนิทไปกับผิวหน้า สังเกตจากแผ่นมาร์คบนหน้า เหนได้ถึงความชุ่มฉ่ำ 

วิธีใช้
หลังทำความสะอาดผิวหน้า ฉีกซองใช้แผ่นมาสก์เกลี่ยให้แนบสนิทกับผิวหน้า ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วลอกทิ้ง แต่ในความอยากสวยก็ยังมีความงก เจ่นั้นมาร์คทิ้งไว้จนแห้งเลยจ้า ผิวจะได้ฉ่ำๆๆ


ใครที่ผิวแห้งกร้าน ดูไม่เปล่งปลั่ง และอยากผิวอิ่มน้ำ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้า หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่





การใช้ครีมบำรุงนั้น....ต้องใช้อย่างต่อเนื่อง เป็นประจำนะคะสาวๆๆ  และต้องมั่นดูแลตัวเอง อย่าให้ริ้วรอยบนใบหน้า ฟ้องอายุจริง อยากสาว อยากสวย อยากไร้ริ้วรอยต้องดูแลตัวเองนะคะ
บายยยยยยยย



ขอบคุณสปอนเซอร์ใจดี


ความคิดเห็น